เรารักป่าไม้

Posted: May 4, 2009 in ว่าด้วยเรื่องของเปลือก

ผมไม่แน่ใจว่าผู้ชายทุกฅนเคยเป็นรึเปล่านะครับ
แต่เชื่อว่า คงมีส่วนหนึ่งแน่ ๆ
ที่ในช่วงระยะเวลาเติบโตเปลี่ยนผ่านจากการเป็นเด็กสู่การเป็นวัยหนุ่ม
จะเคยสงสัยว่า

เราเป็นเกย์รึเปล่าหว่า?

สำหรับผม สาเหตุหนึ่งคงเป็นเพราะว่าสมัยเด็ก ๆ
เพื่อน ๆ ในกลุ่มผู้ชายจะมีบุคลิกเรียบร้อย นิ่ม ๆ ครับ
ก็เล่นมุขพรรค์อย่างว่ามาตั้งแต่เด็ก ๆ จริง ๆ แล้วก็คงแค่เราอยากจะเล่นอะไรหื่น ๆ
ลามก ๆ บ้าง แต่เล่นกับสุภาพสตรีมันไม่ค่อยงาม ก็เลยเล่นกันเอง

สุดท้ายก็หนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ
จนปัจจุบันเรายังเล่นมุขเกย์ ๆ กันอยู่เลยครับ บางฅนถึงขึ้นฟันธงว่า
กูว่าถึงมีลูกมีเมียแล้ว เราก็ยังไม่เลิกว่ะ-ฮา

ที่สำคัญเพื่อนในกลุ่มผมยังสามารถประคองตัวให้เป็นโสดได้แม้กระทั่งจนจบมหาลัยครับ
มันก็เลยเล่นได้ถนัดถนี่
(คือถ้ามีแฟนแล้วคงไม่หนุกเท่าไหร่ที่จะเล่นมุขแซวกันไปแซวกันมาว่าเป็นเกย์อย่างนู้นอย่างนี้)
แต่ตอนนี้เพื่อนในกลุ่มเกินครึ่งมีแฟนแล้วครับ
^^

เคยมีตอนไปกินเหล้าด้วยกันฮะ
ถึงขึ้นตั้งประเด็นถามไล่ตัวบุคคลเลยว่า
ถ้ามึงเป็นเกย์
มันจะเป็นคิงหรือควีน? แล้วมึงจะเลือกเอาใครในกลุ่ม?
…ทุกฅนก็ตอบแต่โดยดีครับ
บางฅนก็ตอบว่า
กูคงเลือกเป็นฝ่ายถูกกระทำว่ะ เอาใครก็ได้
กูจะยอมนอนหลับตาเฉย ๆ-ฮา

ส่วนตอนนี้ก็เริ่มชาชินแล้วครับ
ผมพบว่าไม่ใช่แค่กลุ่มเพื่อนผมสมัยเรียนด้วยกันแฮะที่เล่นอะไรแบบนี้
กลุ่มเพื่อนที่มหาลัยก็แซวมุขอย่างว่าด้วยเหมือนกัน (แต่ไม่หนักข้อเท่าไหร่)
ส่วนตัวแล้วก็ยังสงสัยเหมือนกันว่าผู้ชายกลุ่มอื่น ๆ (ที่ดูแม๊นแมน
ไม่ใช่เด็กเรียบร้อยอย่างพวกเรา เช่นพวกนักกีฬา นักดนตรี)
เค้าเป็นเหมือนกันรึเปล่าหว่า?

อย่างเวลาอยู่คิวบิก ก็จะเห็นพี่ณัชเล่นมุขแทะโลม
ลวนลามผู้ชายกันเองบ่อย ๆ ซึ่งผมก็พยายามอยู่ห่าง ๆ ครับ
ไม่อยากเอาตัวเข้าไปเกลือกกลั้วด้วย (ฮา)

 

ถ้าให้เลือก ให้ฅนมองผมหน้าหม้อ
ดีกว่ามองผมเป็นเกย์ครับ (สาธุ)

***

 

อีกสาเหตุหนึ่ง
ก็คงเป็นว่าผมมีผู้ชายมาชอบบ่อยมั้งครับ

มีบ่อยมากกว่าผู้หญิงที่แสดงตนว่าชอบผมอีกนะฮะ
เวลาเค้าว่า
ผีมักเห็นผีด้วยกันบางทีก็เล่นเอาลังเลเหมือนกันว่า
ตกลงกูเป็นเกย์เหรอวะเนี่ย? ทำไมมีแต่ผู้ชายมาจีบ

 

เริ่มต้นครั้งแรกก็ตั้งแต่นู่น ม.3 แน่ะครับ
(ชีวิตนี้มีฅนมาชอบครั้งแรกก็ดันเป็นผู้ชายซะงั้น) ตอนนั้นไปแสดงโขนกับทางโรงเรียน
กลับมาถึงก็มีน้องที่มาดูโขนโทรมาหา(น้องผู้ชายนะครับ) ถามไถ่ไปมาถึงได้รู้ว่า
น้องเค้าขอเบอร์ผมจากรุ่นพี่อีกฅนนึง
(ตอนนี้ยังเคืองอยู่เลยครับที่ถือวิสาสะให้เบอร์ผมไปไม่ดูตาม้าตาเรือ
ปัจจุบันเวลาผมให้เบอร์ใครไปก็จะพยายามแจ้งเจ้าตัวว่าผมให้เบอร์ฅนฅนนี้ไปนะฮะ
ในกรณีที่ไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายจะโอเครึเปล่า)

ส่วนที่พีคที่สุดคือช่วงม.6 คาบเกี่ยวไปจนถึงปี 1
ครับ มีเข้ามาแทบจะรายเทอมเลย ไล่ไปตั้งแต่รุ่นพี่
ฅนนอกที่เข้ามาติดต่อทางโรงเรียน เพื่อนต่างคณะ …
ขนาดไปเที่ยวผับยังมีผู้ชายมาขอเบอร์เลยครับ (บ้าชัด ๆ)

ตอนนั้นก็เสียเซลฟ์สุด ๆ เลยฮะ จนหลัง ๆ
มานี่เวลามีใครมากระซิบบอกว่า เฮ้ย มีฅนชอบก้อนนะ (นี่ก็เพิ่งมีเคสเมื่อไม่นานมานี้เอง)
ก็จะถามกลับโดยอัตโนมัติครับว่า

ผู้หญิงหรือผู้ชาย? (ฮา)

คำถามนี้ไม่ได้ล้อเล่นนะครับ ซีเรียสจริง ๆ (ฮาx2)

แต่ถ้ามองในแง่ดี
มันก็ช่วยให้ผมมีประสบการณ์ในการถูกจีบน่ะครับ พอโดนเข้าบ่อย ๆ
เค้าก็เริ่มพอรู้วิธีรับมือ ถ้าเป็นตอนนี้ก็ชินแล้วครับ จะมาขอเบอร์เรอะ? เอาเลย
ถ้ามีปัญญาโทรมาคุยกับผมได้ตลอดรอดฝั่งก็ลองดู

ซึ่งบางทีก็ชักไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
เพราะช่วงเข้ามหาวิทยาลัย รู้สึกว่าไอ้บุคลิกพูดจาตัดรอนที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยนั้น
 มันทำให้สาว ๆ ร้องไห้ไปหลายหนเหมือนกัน
(เฮ้อ) ก็เลยสับสนเป็นบางทีว่า เอ๊ะ นี่เราวางตัวถูกรึเปล่า

 พอเลยมหาวิทยาลัยมาผู้ชายที่มาชอบก็หาย
ๆ ไปครับ (จริง ๆ ก็ตั้งแต่ไว้เครา ก็ไม่มีใครมาจีบอีกเลยฮะ
ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันรึเปล่า-ฮา)

แต่หลัง ๆ ก็มีบ้างประปราย เช่น
โดนขอเบอร์กลางวันแสก ๆ บนรถไฟฟ้าบ้าง (บอกว่าจะเป็นแมวมอง จะเอาไปถ่ายโฆษณา
แหลกันหน้าด้าน ๆ) ที่น่าประทับใจอีกอันก็มีพนักงานธนาคารที่ผมไปทำธุรกรรมมา
แอบจดเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนในใบคำร้องแล้วโทรมาครับ (แต่รายนี้น่ารักมากฮะ
พอผมบอกว่าไม่มีรสนิยมแบบนั้นก็ทำท่าอกหักแต่โดยดี แล้วก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก)

ผมคิดว่าพอเราโตขึ้นถึงจุดจุดหนึ่ง
ความสับสนแบบนี้ก็จะหายไปนะครับ เคยนั่งคุยเรื่องนี้กันกลุ่มผู้ชายล้วนตอนที่ไปเซอร์เวย์กันว่า
ยิ่งกูทำงานกับพวกมึงมากเท่าไหร่
ก็ยิ่งมั่นใจว่ากู-กินพวกมึง-ไม่ลง-หรอก(โว้ย)
(ฮา)

แต่พอเล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟัง แม่ก็บอกว่า อย่าเพิ่งมันใจลูก ลูกอาจจะเป็นไบฯก็ได้นะ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้
(ฮาx2)

จริง ๆ แล้วที่บ้านผมก็ค่อนข้างเปิดกว้างนะครับ
แม่ผมน่ะไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว ส่วนพ่อผมที่ค่อนข้างจะหัวคอนเซอร์เวทีฟ
ก็ดูจะให้อิสระในการเลือกดี ถึงขึ้นออกปากว่า
ถ้าลูกจะผ่าตัดแปลงเพศเมื่อไหร่
บอกมา เดี๋ยวพ่อจะช่วยออก

….
เอ่อ…ไม่ต้องสนับสนุนลูกมากขนาดนั้นก็ได้นะฮะ (ฮา)

ที่น่าน้อยใจก็คือ ถึงผมจะเจอปัญหานี้บ่อย ๆ
แต่น้องชายผมกลับไม่เคยเจอปัญหาแบบเดียวกันเลย ทั้ง ๆ
ที่น้องชายผมหน้าหวานกว่าผมตั้งเยอะ

 

อีกเรื่องก็คือผมเป็นฅนนำสันทนาการครับ
แล้วหน้าที่แบบนี้ก็ต้องยักย้ายส่ายสะโพก ออกท่าแต๋วกันสุดฤทธิ์สุดเดช มันถึงจะขำ
หลายฅนก็ชม(หรือไม่ใช่ชม?) ว่า พี่ก้อนทำท่าได้
เป็นธรรมชาติ
มาก ๆ… จริง ๆ ผมก็อยากจะบอกว่า ของแบบนี้มันไม่ได้เป็นกันง่าย ๆ
หรอกครับ ผมเองก็ต้องเรียนรู้เอาจากรุ่นพี่ที่เป็นต้นแบบ แล้วก็ต้องฝึกหัดนานมาก ๆ
ถึงจะทำได้อย่างที่เป็นอยู่ (แม้กระทั่งโขนเอง เวลารำก็ต้องกรีดมือครับ
มันถึงจะสวย…ซึ่งเรื่องแบบนี้มันต้องหัดฮะ ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะทำได้ทุกฅน)

ที่น่าประหลาดใจก็คือ ในกลุ่มน้อง ๆ
ที่ผมไปนำสันทนาการ ไม่เคยมีใครตั้งข้อสงสัยว่าผมเป็นเกย์เลยนะครับ
ก็ดูจะเห็นผมปกติดี แต่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มาขอเบอร์บ้างล่ะ
ส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้บ้างล่ะ กลับเป็นพวกที่เจอผมตอนเดินเหิน พูดจาปกติทั้งนั้น
(ก็แปลกดี)

สำหรับตอนนี้ผมคิดว่าก็ค่อนข้างอยู่ตัวแล้วครับ
นี่ก็ไม่ได้มีผู้ชายมาชอบเกือบปีแล้ว (น่าจะหลุดวัยแล้วมั้ง แต่ยังไม่แน่ใจ)
ส่วนฅนอื่นผมไม่รู้ว่ามีปัญหาเดียวกันรึเปล่านะครับ ถ้ามีก็รู้ไว้ซะว่า
คุณไม่ได้เป็นฅนเดียวที่ประสบปัญหานี้ (ฮา)

สุดท้ายก็ขอยกตัวอย่างสั้น ๆ ครับ

…ตอนนั้นอยู่ม.6 ฮะ ไปเข้าค่าย e-RYLA ช่วงนั้นดีเพรสสุด ๆ เพราะเพิ่งมีผู้ชายมาชอบ 3 ฅนรวด

ตอนบายศรีก็นั่งปรับทุกข์กับพี่หมีใหญ่ว่า พี่ … ผมกลัวว่าผมจะเป็นเกย์น่ะ

พี่หมีใหญ่ก็มองด้วยสายตาปราณีครับ แล้วก็ปลอบว่า อย่างคุณน่ะไม่เป็นหรอก…เพราะคุณเป็นผู้ชายประเภทเดียวกับผม

>>>> ปัจจุบันพี่หมีใหญ่อายุเกือบ
30 แล้วครับ
แล้วยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแม้สักครั้งเดียวในชีวิต….(ถึงตอนนี้ผมชักไม่ค่อยแน่ใจแล้วครับว่า
ผมควรจะดีใจกับประโยคปลอบโยนข้างต้นรึเปล่า-ฮา)

Comments
  1. praew says:

    ถึงพี่โอจะหน้าหวานกว่า(เหรอ?) ตัวเล็กกว่า แต่หุ่นพี่ก้อนคงจะถูกสเปคเกย์มากกว่าค่ะ (เห็นเอวบางร่างสูง) 55555555อีกอย่าง ที่ไม่สับสนในค่าย แพรวเดาว่าเพราะพี่ก้อนขึ้นชื่อว่าหน้าม่อ??? (อุ๊ย ไม่ได้กล่าวหานะ…)เพราะฉะนั้น…ม่อต่อไป เพื่อแสดงออกถึงความเป็นชาย (ฮาx3)หมายเหตุ: แม่พี่ก้อน…(ฮาx4)

  2. Piyapong says:

    เฮ้ยก้อน เราอ่ะไม่เป็นอ่ะดีแล้ว ถ้าเป็นล่ะน่ากัวววววส่วนเรื่องหม้อ….มันเป็นเรื่องปกติของเรานี่..เหวยยย

  3. PEPsi says:

    เหมือนกันเลยค่ะพี่ก้อน/ปาดน้ำตาทีนึงทำไมไม่มีใครเชื่อหนูเลยคะ ว่าหนูเป็น "ผู้หญิง"แค่หนูต่อยกับผู้ชายบ้าง หนูชอบดูบอลบ้าง หนูชอบตัดผมเกรียนบ้าง อะไรบ้างฯลฯผู้หญิงเค้าก็ทำกันไม่ใข่หรอคะ?สวยไม่เข้าใจ

  4. Prarinya says:

    เฮย..ทำไมมีกล่าวอ้างถึงกุด้วยวะฮาฮากูมันประเภทหญิงไม่เอาหวะ ทำไมก็ไม่รู้แย่เนอะ

  5. c e r e a l says:

    เอิ่มมม ..พี่ก้อน .. โอเป็นเกย์ค่ะ เป็นจริงๆ ครั้งนึงตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นละครมายแฟร์เลดี้ แอ้เปลี่ยนเสื้ออยู่หลังม่านนังโอก็ได้มาคว้าๆมั่วซั่ว โดนหน้าอกอิชั้น .. ตั้งแต่นั้นมา ดูโอมีแววตาอิจฉาริษยาแอ้มาก นี่ยังไม่นับรวมสายตา เวลาจ้องมองพีทจวย ด้วยความหวานเยิ้มอีกนะฮึ่ไม่เชื่อให้เป๊ป (หรืออาร์ท) คอนเฟิร์มได้ค่ะ !! 555แต่พี่ก้อนน่ะ ไม่เป็นหรอกเนอะ ..ออกจะเป็นผู้ชายอบอุ่น ..พูดแล้วก็คิดถึง ..อะหิ้วววว ~

  6. Zerothman says:

    โอเป็นเกย์ครับ ผมขอคอนเฟิร์ม ผม "ลอง" มาแล้วแต่ทำไมผมไม่เห็นเคยมีใครมาขอเบอร์ดื้อๆ (ไม่ว่าจะ ช หรือ ญ) เลยล่ะครับ? ทั้งๆ ที่ผมหล่อกว่าพี่ก้อนตั้งเยอะฮา…

  7. Petepong says:

    พี่แอ้อย่าพาดพิงแต่จู๋โอเล็กจริงๆครับ

  8. ก้อน Masatha says:

    จวย >>> อืม ไม่ต้องย้ำ (ว่าแต่อยากให้โออ่านคอมเมนท์ของบล็อกนี้จริง ๆ ให้ดิ้นตาย)Nutch Poovarawan >>> ผมว่าที่เค้าไม่มาขอเบอร์พี่ณัช เพราะเค้าแยกออกกันน่ะครับ ว่าอันไหน กินได้ อันไหน กินไม่ได้ (ฮา)c e r e a l _r e a l l y >>> โห ประโยคสุดท้ายให้เต็มสิบเลยฮะ (หวาย) เพิ่งรู้ว่าโอเคยจับนมแอ้นะเนี่ย วันหลังว่าจะไปถามความรู้สึกสักหน่อย อืม อืมPrarinya Lertsathit​phongs >>> ไม่เป็นไรครับพี่หมี ผู้หญิงไม่เอา เอาผู้ชายแทนก็ได้ (ถ้าชีวิตมันลำบากเยี่ยงนั้น) ว่าแต่พี่หมีดูไม่เปลี่ยนเลยนะฮะ ก่อนเข้ามหาลัยหน้าตาเป็นไง หลังสามสิบก็ดูเหมือนเดิม (ห้าห้าห้า)PEPsi PEPsi >>> เรื่องบางเรื่องไม่ต้องเข้าใจชีวิตก็มีความสุขได้จ้ะ น้องเป๊ปจ๊ะPiyapong Pongtanale​rt >>> ๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ขอบคุณขราบ สำหรับกำลังจัยpraew ³² >>> เออ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าตัวเองเป็นผู้ชายเอวบาง อย่างแพรวเองน้อง ๆ ก็เคยบอกว่าดูเหมือนทอมหน่อย ๆ แต่ล่าสุดที่ไปฟันแคมพ์ น้อง ๆ แอบกระซิบว่า พี่แพรวสวยขึ้นตั้งเยอะ (ผู้ชายนะที่มากระซิบ) ดีใจป่ะตัวเอง?

  9. Prarinya says:

    เอ็งเคยเห็นพี่ตอนก่อนเข้ามหาลัยเหรอฮาฮาเดี๋ยวจาเขียนที่ว่างเรื่องประมาณนี้อะแวะไปอ่านด้วยแล้วกาน

  10. Zerothman says:

    ทำไมพี่ก้อนไม่ตอบประเด็นที่ว่า ผม "ลอง" มาแล้วเลยล่ะครับ?

  11. masatha says:

    Prarinya Lertsathit​phongs >>> เคยเห็นรูปตอนหัวเกรียนฮะ (ฮา) แล้วจะรออ่านนะฮะNutch Poovarawan >>> ผมก็เห็นพี่ณัช ‘ลอง’ กับผู้ชายรอบ ๆ ตัวแล้วทุกฅนนี่ฮะ เลยไม่รู้จะตอบอะไร (เหอ ๆ)

  12. May-ya says:

    +++ อ๊ะ

  13. Bar-Ba_Ra says:

    ฮามากฮาได้อีกกอล์ฟขอแนะนำว่าถ้าพี่จะเขียนบล็อก ฮาขนาดนี้ ควรมีคำเตือนเบื้องต้นก่อนเพราะกอล์ฟอ่านไป ขำไป จนแม่ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นเฮ้ออออออออออออมุขเกย์เป็นมุขที่คณะกอล์ฟเล่นกันอย่างแพร่ระบาดและ "เป็น"กันอย่างแพร่ระบาดกร๊ากกกกกกกก*เชื่อมั๊ยว่า คนแรกที่โทรมาจีบกอล์ฟ คนแรกในชีวิตเลยนะพี่..เป็นผู้หญิง…*คำถามหลังจาได้ยินประโยคที่ว่า เฮ้ยมีคนชอบมึงหว่ะและกอล์ฟจะถามกลับทันที นั่นคือ"ผู้หญิงหรือผู้ชายว่ะ"5555555ที่แท้คุณก็กำลังประสบปัญหาเดียวกับเราอยู่นี่เองกร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกขอให้พี่ก้อนโชคดี เพิ่งรู้นะเนี่ยยยยว่า.."พี่เป็นเกย์"55555สะใจได้เอาคืน55555555555555555

  14. Sunida says:

    ใครบอกว่าน้องพี่ไม่เป็นขวัญใจชาวเกย์คะพี่มันไม่บอกพี่ล่ะสิหุหุหุ

  15. Sunida says:

    ป.ล. เราว่าพี่ไว้เครา แล้วไม่มีใครกล้ามายุ่งนี่ถูกแล้วล่ะ 555

  16. katachi says:

    หนูไม่ได้ไว้เครา ไม่เห็นมีผู้ชายมาจีบเลยนี่คะ….————————————พี่ก้อนพูดว่า "อย่างเวลาอยู่คิวบิก ก็จะเห็นพี่ณัชเล่นมุขแทะโลม ลวนลามผู้ชายกันเองบ่อย ๆ ซึ่งผมก็พยายามอยู่ห่าง ๆ ครับ ไม่อยากเอาตัวเข้าไปเกลือกกลั้วด้วย (ฮา)"จริงหรอคะ ดูหลักฐานhttp://www.hi5.com/friend/photos/displayPhotoUser.do?photoId=1766555968&albumId=194823466&ownerId=36823638#1766577951_36823638_194823466_0คนเรา……———————————-เอ๊ะพี่ก้อนคะคนที่มากระซิบว่าพี่แพรวสวยขึ้นเนี่ย หนูว่าหนูเปป็นคนกระซิบนะ

  17. Zerothman says:

    ต่อให้ข้าวตูโกนจนหมดหัวก็คงไม่มีใครมาจีบหรอกครับ

  18. ก้อน Masatha says:

    Nutch Poovarawan >>> แรงงง! พี่ณัชก็จีบแทนสิครับ…katachi khaotu >>> อ๋อ ไม่ใช่ข้าวตูฅนเดียวหรอก มีน้องม.4 ด้วยน่ะSunida Ondeesawad >>> 555555+ ช่าย ไม่บอกหรอก บอกแต่ว่ามีสาว ๆ มาปลื้ม เหอ ๆ ๆ Bar-Ba_Ra My-sunshin​e >>> อ่า…บล็อกนี้เป็นบล็อกซีเรียสนะ ท่องไว้ ๆ … ซีเรียส ๆ… ดีมากMay-ya Pilanthana​nond >>> อ๋า

  19. praew says:

    พี่นัทใจร้ายเกินไปแล้ว =_=(กระซิบ : ถึงพี่ก้อน…เรื่องน้องคนนั้น แพรวแอบดีใจนะ ๕๕๕๕)

  20. May-ya says:

    +++ ยังอุตส่าห์ตอบนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ

  21. katachi says:

    ใช่ค่ะ แต่ยังไงข้าวตูก็ไม่ไปจีบ ไม่ไปลวนลามใครก่อนเหมือนพี่นัทหรอกค่ะ

  22. ก้อน Masatha says:

    katachi khaotu >>> หึหึหึ เห็นด้วยอย่างแรง ข้าวตูออกจะเป็นสุภาพสตรีงามพร้อม ส่วนพี่ณัชก็ ‘เพรียบพร้อม’ (ตอนนี้ปันใจให้น้องฅนอื่นไปแล้วไม่ใช่เหรอฮะ?)May-ya Pilanthana​nond >>> 55+ นั่นสิ แต่ก็ยังอุตส่าห์เมนท์นะเนี่ยpraew ³² >>> เอ่อ… อยากเอาเบอร์น้องฅนนั้นมั้ยฮะ? (ฮา)

  23. praew says:

    อ้าว… ตกลงเป็นข้าวตูเหรอพี่ก้อนอิอิ

  24. Ditdin says:

    /me ขอข้ามบล๊อกนี้ -*-""ปล. ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย เฮ้อ…

  25. ก้อน Masatha says:

    praew ³² >>> อ๋อ ไม่ใช่ข้าวตูฅนเดียวหรอก มีน้องม.4 ด้วยน่ะ (เอ๊ะ เหมือนพูดประโยคนี้ไปแล้ว)Ditdin -0- >>> เอาตัวเองไม่รอดนี่แปลว่า?… (แปลว่าเป็นเกย์รึเปล่าก็ยังไม่รอดเลย 55+)

  26. Rinrada says:

    พี่นัท หึหึ

  27. Jang says:

    ขอบคุณค่ะก้อนที่แวะไปทักทายไม่เคยเห็นโรบินสีชมพูจริงๆหรอกค่ะ เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วไปแวะชมแกลลอรี่ของศิลปินท่านหนึ่งออสเตรเีลียเขาบอกว่าที่นั่นนกเยอะมาก มีชื่อโรบินสีชมพู (เคยได้ยินแบทแมนกะโรบิน มีสีชมพูด้วยเหรอ..) อยากเห็นค่ะ แล้วลืมไปเลยจนเพิ่งได้หนังสือเกี่ยวกับนกมา เห็นรูปวาดของมัน เลยวาดไว้ที่ผนังในห้องทำงานเป็นโรบินตัวผู้…อยากจะวาดคู่..แต่นกตัวเมียไม่สวยเลยจะวาดโรบินตัวผู้สองตัวเดี๋ยวจะโดนกล่าวหาว่าเป็น นกเกย์^_^" ไม่ได้แวะเยี่ยมสเปซใครเลยค่ะ มีเรื่องต้องสะสางเยอะมากคอมเมนท์เอนทรี่นี้ ก้เหมือนคุณแม่อ่ะค่ะ…พี่เฉยๆถ้าลูกจะเป็นอะไรเคยแอบสงสัยว่า ถ้าเราเป็นเกย์ เป็นทอม ดี้ เป็นอะไรที่แตกต่างจะ"กรอบ"ที่สังคมส่วนใหญ่จัดไว้ มันจะลำบากมากไหมนะเพราะที่เห็นเพื่อน ทอมดี้ เกย์ตุ๊ด ล้วนแต่มีหนทางที่ยากลำบากทั้งนั้น เพราะส่วนใหญ่ ล้วนเสาะแสวงหา คู่แท้แล้ว ธรรมชาติที่คุ้นชิน หรือที่ถูกกำหนดมาแล้ว มันก็เดินสวนทางกับพวกเขา หนทางมันไม่ง่ายเลยโอหน้าหวาน แต่มองปั๊บมั่นใจว่าไม่ใช่เกย์( แต่พี่ว่าลูกบ้าโออาจจะเยอะกว่าก้อนนะ ถ้าโอ อยากลองของ….หรือพี่คิดผิด)ก้อนนี่….อืม…5555แหม…ลูกชายพี่ยังแอบชอบก้อนเลย..555ไม่ร๊อก…แมนน่า…ติดค้างเอนทรี่อื่นๆก่อนนะคะ..

  28. ก้อน Masatha says:

    PoPo * :] >>> พี่ณัช หุหุJang narangsiya >>> ขอให้ได้เจอนกโรบินสีชมพูจริง ๆ นะฮะ (ว่าแต่นกชนิดนี้มันร้องว่าไงหว่า? นึกเสียงบ่ออก)นกตัวเมียที่ไม่สวยนี่ สีไม่สวย หรือ หน้าตาไม่สวยน่ะฮะ?น้อง ๆ ยังเด็กนะครับ ตอนนี้อาจจะยังไม่ชัวร์ว่าเป็นชายแท้รึเปล่า แต่พอวัยรุ่น สักม.สี่ ม.ห้า ผมว่าก็คงจะเริ่มชัวร์ตัวเองแล้วล่ะอย่างน้อย ๆ ถ้ามีคุณแม่ที่เข้าใจดีอย่างนี้ ชีวิตก็ผ่อนลงไปได้กว่าครึ่งแล้วละครับ (ไม่ว่าจะเจอปัญหาเรื่องอะไรก็ตาม)

  29. TinG says:

    เข้ามาคอนเฟิร์มว่า ก้อน ไม่ได้เป็นเกย์ค่ะ แต่เป็นไบฯ รึป่าวเนี่ย สงสัยต้องรอเวลาพิสูจน์อย่างคุณแม่ว่า…hahaha ^^ ไม่หรอก ไม่เป็นไบฯด้วย… ห้ามเป็นนะก้อน !!!

  30. ก้อน Masatha says:

    ไม่เป็นแน่นอนจ้าาาาาาจะเป็นของฐิงฅนเดียววว (ทำตาเยิ้ม)

Leave a Reply

